DD 7002 | Phát triển thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tóm tắt
Khảo sát nhằm: Tìm hiểu khả năng nhận biết thương hiệu ngân hàng qua các nội dung thông tin về giao dịch, sử dụng dịch vụ; Đánh giá mức độ quảng cáo của các ngân hàng tại Việt Nam; Nhận định về chất lượng dịch vụ của các ngân hàng nói chung và ngân hàng Agribank, Techcombank; Cảm nhận về thương hiệu và hoạt động truyền thông thương hiệu của hai ngân hàng; Nhu cầu gắn bó sử dụng dịch vụ ngân hàng trong tương lai
Tóm tắt
Khảo sát nhằm: Tìm hiểu khả năng nhận biết thương hiệu ngân hàng qua các nội dung thông tin về giao dịch, sử dụng dịch vụ; Đánh giá mức độ quảng cáo của các ngân hàng tại Việt Nam; Nhận định về chất lượng dịch vụ của các ngân hàng nói chung và ngân hàng Agribank, Techcombank; Cảm nhận về thương hiệu và hoạt động truyền thông thương hiệu của hai ngân hàng; Nhu cầu gắn bó sử dụng dịch vụ ngân hàng trong tương lai
Một số câu hỏi trong bảng pv